Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Trải nghiệm cùng sân golf Vinpearl Golf Club - Sân golf biển đảo đầu tiên tại Việt Nam

Trải nghiệm cùng sân golf Vinpearl Golf Club - Sân golf biển đảo đầu tiên tại Việt Nam. Từ tháng 3/2013 đến hết ngày 30/4/2013, Vinpearl Golf Club Nha Trang sẽ dành tặng một chương trình ưu đãi đặc biệt. Cụ thể là, các khách hàng đến chơi golf các ngày từ thứ Ba đến thứ Năm hàng tuần sẽ được giảm 50% phí sân vòng golf thứ 2 và miễn phí sân vòng golf thứ 3.



Đến với Vinpearl Golf Club, bên cạnh việc được tham gia các vòng golf đầy thử thách và thú vị, Quý khách còn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đẳng cấp khi chọn các biệt thự hạng sang hướng ra biển, được bố trí rải rác trên sườn núi thoai thoải và bãi biển tràn ngập nắng ấm với đầy đủ các dịch vụ tiện ích của Vinpearl.


Chương trình áp dụng cho các khách hàng chưa là Hội viên của Vinpearl Golf Club, các khách lưu trú tại 2 khách sạn Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang, hoặc nhóm khách từ 5 người trở lên.



Tin liên quan:

2 nhận xét:

Unknown nói...

Đúng là quá đẹp!
Chuyên viên tư vấn BĐS – Sàn Smartland
Ms. Thạch Băng – 0916 258 925
Căn hộ cao cấp tại Bình Thạnh HCM hoặc Can ho cao cap tai Binh Thanh HCM

Dung Pham nói...

Thiết kế sân này khá độc đáo. Những sân golf ở gần biển là những sân có view đẹp nhất nhưng lại khó bảo trì nhất. Đơn cử như sân golf Laguna Huế, một trong những sân có green đẹp nhất tại Việt Nam, có nhiều hố gần biển, việc bảo trì sân cực kỳ phức tạp và công phu.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code